Sự lên ngôi của sắt nghệ thuật bằng cắt máy CNC

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TÂN THUẾ VIỆT CHUYÊN NGHIỆP TỪ MS LAN KẾ TOÁN. HOTLINE KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP 0938.123.657. 

Website: www.tanthueviet.com / www.tanthueviet.vn 

1. Sử dụng vật liệu sắt trong trang trí xây dựng

– Trong số những vật liệu được sử dụng hiện nay thì sắt được coi là vật liệu phổ biến nhất. Sắt có rất nhiều đặc tính mà các vật liệu khác không có như: Tính cứng, tính dẻo, độ đàn hồi cao và vô cùng chắc chắn. Chính vì vậy, người ta ưa dùng sắt trong các bộ phận để bảo vệ ngôi nhà như cổng, cửa, lan can, hàng rào, khung cửa sổ,…

– Tuy nhiên sắt lại rất thô cứng, cục mịch nên xét về yếu tố thẩm mỹ sẽ làm nhiều người e ngại. Vậy nhưng các phương pháp gia công sắt ra đời đã giải quyết được vấn đề đó. Rất nhiều thành phẩm sắt với hoa văn mềm mại, mượt mà và tinh xảo đã ra đời và được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong công trình của gia đình mình.


Cắt sắt CNC tạo hoa văn

2. Cắt sắt nghệ thuật

– Cắt sắt nghệ thuật còn được gọi là cắt hoa văn,…là phương pháp gia công để biến một tấm sắt cục mịch, thô cứng thông thường thành một thành phẩm sắt có hình thù mềm mại với những hoa văn tinh xảo.

– Cắt sắt nghệ thuật có ứng dụng chính trong kiến trúc, được sử dụng chủ yếu trong trang trí nhà ở như là cổng, cửa, lan can cầu thang, lan can ban công,… hay các đồ vật trang trí trong nhà.

3. Cắt sắt nghệ thuật bằng phương pháp CNC

Cắt sắt CNC nghệ thuật là được gia công bằng máy cắt sắt tự động dưới sự điều khiển của máy tính. Quá trình cắt sắt CNC gồm hai giai đoạn:

– Giai đoạn 1: Cắt sắt tấm định hình cho sản phẩm hay còn gọi là cắt sắt định hình.

– Giai đoạn 2: Gia công theo theo bản vẽ hoặc yêu cầu của khách hàng.

[wpcc-iframe allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”315″ scrolling=”no” src=”https://www.youtube.com/embed/ANL57kIcvH4″ width=”400″]

Máy cắt sắt CNC bằng laser

4. Tại sao sắt CNC nghệ thuật lại được ưa chuộng?

Hiện nay rất nhiều công trình sử dụng sắt CNC nghệ thuật bao gồm cả nhà ở dân dụng, chung cư, biệt thự nhà vườn, nhà phố, bệnh viện, trường học,… vì loại hoa văn sắt này có rất nhiều ưu điểm:

– Về thẩm mỹ: Là sắt CNC có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Máy cắt sắt CNC có thể tạo được những hoa văn sắt nghệ thuật vô cùng phức tạp trên bề mặt sản phẩm, khiến sắt vốn dĩ đã thô cứng  nay trở nên mềm mại. Sử dụng sắt nghệ thuật CNC bạn có thể trang trí cho cả công trình hiện đại lẫn cổ điển. Nhiều gia đình ưa chuộng sơn giả gỗ, sơn giả cổ,… lên sắt nghệ thuật CNCđể tạo nét cổ kính cho công trình. Đây là phương pháp trang trí nhà ở phổ biến hiện nay.

– Về kỹ thuật: Sắt nghệ thuật CNC được gia công bằng máy cắt sắt plasma CNC hay máy cắt sắt laser CNC, quá trình cắt không tạo xỉ nên sắt rất khó han rỉ khi để ngoài môi trường. Bản chất của sắt lại chắc chắn nên có thể bảo vệ rất tốt cho ngôi nhà của bạn.

– Về giá thành: Giá sắt nghệ thuật CNC tùy thuộc vào giá thành sắt tại thời điểm gia công, loại sắt sử dụng, phương pháp gia công và yêu cầu gia công. Sử dụng phương pháp cắt sắt bằng plasma là rẻ nhất và hiện nay rất nhiều công trình cũng sử dụng phương pháp cắt sắt plasma để gia công cửa sắt vì vừa rẻ, chất lượng lại được đảm bảo.

cua-cong-sat-cnc-dep
Cổng sắt CNC đẹp hình cây cỏ

5. Cắt sắt CNC tại công ty chúng tôi

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa sắt của khách hàng, chúng tôi nhận gia công cắt sắt theo yêu cầu bằng phương pháp plasma. Chúng tôi xin cam đoan:

– Có thể gia công mọi loại cửa theo yêu cầu cho quý khách.

– Thành phẩm đẹp, bền, đúng yêu cầu 100%.

– Cam đoan bàn giao cửa sắt theo đúng thời gian cho quý khách.

– Chi phí cắt rẻ, hợp với túi tiền của bạn.

– Nhận gia công sắt tận nhà cho bạn.

Xem thêm:

Mẫu cửa cổng sắt cắt CNC đẹp

Mẫu lan can sắt cắt CNC đẹp

Mẫu hàng rào sắt cắt CNC đẹp 

Cung cấp thợ hàn sua cua sat tai nha tphcm. Quý khách vui lòng gọi chúng tôi để họp tác và phát triển.

Nguồn https://webnoithat.net/su-len-ngoi-cua-sat-nghe-thuat-bang-cat-may-cnc

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ 0906.657.659 để mua thông tin này!