Tấm bê tông nhẹ là một giải pháp tuyệt vời cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Do đó nhu cầu sử dụng các tấm bê tông nhẹ trong nhiều hạng mục xây dựng khác nhau ngày càng tăng cao đáng kể. Việc tìm mua tấm bê tông nhẹ ở đâu cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. 

Bê tông nhẹ là gì? Làm sao để đánh giá được đâu là đơn vị cung cấp tấm bê tông nhẹ chất lượng, giá cả phải chăng? Tìm mua tấm bê tông nhẹ ở đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để làm rõ những vấn đề này nhé! 

Tấm bê tông nhẹ là gì? 

Tấm bê tông nhẹ là gì?

Tấm bê tông nhẹ EPS hay tấm panel EPS được sản xuất từ hỗn hợp các nguyên vật liệu bao gồm: xi măng, cát, nước và hạt nhựa EPS. Kết quả tạo thành một loại vật liệu có độ bền cao, chống ồn và chống ẩm mốc hiệu quả với trọng lượng nhẹ. Bê tông nhẹ có cấu trúc dạng bọt tạo thành bởi các lỗ li ti, mỗi lỗ được kết nối với nhau bằng bê tông, có khả năng nổi trên mặt nước.

Bê tông EPS được ứng dụng làm tường trong nhà, tường ngoài nhà, mái nhà, sàn nhẹ lắp ráp,…

Tấm bê tông nhẹ EPS được đánh giá là giải pháp tối ưu dành cho các công trình cần đảm bảo về cả chất lượng cũng như tiến độ.

Ưu, nhược điểm của tấm bê tông nhẹ EPS 

Ưu, nhược điểm của tấm bê tông nhẹ EPS

Tấm bê tông nhẹ hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội và tồn tại 1 số nhược điểm nhỏ mà gia chủ hay nhà thầu cần hết sức lưu ý dưới đây.

Ưu điểm

Những tấm bê tông nhẹ EPS làm tường hay sàn nhà mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với các loại trần bê tông hay tường gạch truyền thống như:

  • Trọng lượng công trình được giảm thiểu đáng kể so với phương thức thi công truyền thống.

  • Tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong quá trình thi công.

  • Bê tông nhẹ có khả năng chịu lực cao, ngăn ngừa tình trạng cong vênh, mối mọt thường gặp ở các vật liệu khác.

  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt vượt trội, chống cháy, chống thấm nước và không bị biến dạng hay co rút bởi tác động của môi trường.

  • Tính năng cách âm, chống ồn phù hợp với cuộc sống hiện đại.

  • Vật liệu này không có bụi, thời gian sử dụng lâu dài và tuổi thọ cao.

  • Tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ.

Nhược điểm

Việc thi công tấm bê tông nhẹ EPS làm tường, sàn cần được thực hiện với kỹ thuật cao do đó thợ thi công cần được đào tạo bài bản cùng sự giám sát của chuyên gia 24/24. Những nguyên vật liệu khác được sử dụng trong quá trình thi công cũng là loại chuyên dụng, không nên sử dụng một cách bừa bãi để đảm bảo chất lượng công trình.

Do đó, khi xây dựng nhà hay các công trình công nghiệp sử dụng các tấm bê tông nhẹ EPS các nhà thầu hay gia chủ cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp.

Tiêu chí đánh giá khi tìm mua tấm bê tông nhẹ

Tiêu chí đánh giá khi tìm mua tấm bê tông nhẹ

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đối với bất kỳ một sản phẩm nào cũng cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì khách hàng có thể yên tâm mua sắm mà không cần lo lắng về vấn đề chất lượng.

Giá bán công khai minh bạch

Giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu để đưa ra quyết định mua sắm. Khi giá bán được công khai niêm yết rõ ràng thì khách hàng dễ dàng so sánh cùng nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm khác trên thị trường.

Hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và kỹ thuật

Tấm lót sàn nhẹ EPS là loại vật liệu với nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Loại vật liệu này được lắp ghép dựa trên hệ thống kết cấu của khung nhà thép và định vị lại bằng vít khoan chuyên dụng.

Do yêu cầu kỹ thuật lắp đặt riêng biệt nên việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng không là chưa đủ. Đơn vị cung cấp cần có độ hiểu biết cao về sản phẩm cũng như kỹ thuật thi công để có thể tư vấn kịp thời tất cả các thắc mắc của khách hàng đưa ra. Từ đó giúp khách hàng giải quyết tất cả các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và thi công.

Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại đây https://nguoivietnam.vn/tim-mua-tam-be-tong-nhe-o-dau-uy-tin-gia-re-tai-tp-hcm/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ 0906.657.659 để mua thông tin này!