Tìm hiểu về hoa sắt nghệ thuật

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TÂN THUẾ VIỆT CHUYÊN NGHIỆP TỪ MS LAN KẾ TOÁN. HOTLINE KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP 0938.123.657. 

Website: www.tanthueviet.com / www.tanthueviet.vn 

Sắt nghệ thuật đã trở thành xu thế, một trào lưu mới trong trang trí. Khi bỏ đi suy nghĩ rằng sắt là một thứ gì đó thô ráp và lạnh nhạt nhưng với bàn tay của người thợ sắt nó đã thực sự trở thành một tác phẩm nghệ thuật, với đường nét hoa văn họa tiết tinh tế, hoàn mỹ. Sắt nghệ thuật xét về gia công sản xuất thường chi làm các loại chính sau:

1. Hoa sắt đúc mỹ thuật

– Đây là loại hoa sắt đã được sử dụng khá nhiều từ trước đến nay. Trước đây thì loại này được dùng cho các chi tiết nhỏ với độ tinh xảo chưa cao nhưng hiện nay thì loại sắt này còn được dùng cả cho những mảng miếng lớn với độ tinh xảo cao hơn rất nhiều nhờ các khuôn đúc được là khá chi tiết tỉ mỉ, cùng với sự kết hợp của kỹ thuật cao.

– Sắt đúc được thực hiện theo các bản vẽ có sẵn đặt hàng từ trước hay những chi tiết hoa văn được sản xuất hàng loạt cung cấp, bán buôn cho các cơ sở làm về cơ khí. Hoa sắt đúc được sản xuất bằng cách nung nóng, làm tan chảy các quặng sắt hoặc sắt thành phẩm rồi đổ vào các khuôn đúc được định hình sẵn từ trước.

hoa-sat-nghe-thuat
Hoa sắt cửa sổ

2. Hoa sắt uốn nghệ thuật

– Ngược lại với sắt đúc, sắt uốn nghệ thuật ngày nay với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại làm tăng năng xuất, giảm giá thanh, các chi tiết hoa văn đều nhau. Loại hoa sắt này khá được ưa chuộng bởi kiểu dáng cũng như độ bền của sắt.
Sắt uốn được sản xuất bằng cách, làm nóng sắt thương phẩm đến một nhiệt độ nhất định để có được độ mềm dẻo có thể uốn được một cách dễ dàng bằng máy móc và người thợ có tay nghề cao.

hoa-sat-duc-my-thuat
Hoa sắt đúc mỹ nghệ

 

3. Hoa sắt kết hợp sắt uốn và sắt đúc

Sự kết hợp của hai loại sắt trên sẽ cho ta những sản phẩm nghệ thuật thực sự, vừa kết hợp được ưu điểm của sắt đúc và sắt uốn, vừa khắc phục những nhược điểm riêng của từng loại vì vậy mà loại sắt này khá được ưa chuộng đặc biệt là với các công trình lớn.

hoa-sat-my-thuat
Hoa sắt uốn nghệ thuật

4. Hoa sắt uốn thủ công mỹ nghệ

Loại sắt này hoàn toàn khác biệt với các loại sắt trên bởi sắt này được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của người thợ rèn, không sử dụng bất kỳ một công cụ, máy móc hiện đại nào. Hiện tại, còn rất ít các đơn vị thi công loại sắt này bởi chi phí khá cao và đồng thời sắt rèn thủ công phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của người thợ rèn nên sản phẩm là ra không nhiều và không đều.

Quý khách xem thêm:

Báo giá cửa sắt cổng sắt

Báo giá cửa inox cổng inox

Báo giá thi công mái tôn

Báo giá cửa nhôm Xingfa

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp

Báo giá cửa nhựa lõi thép

Báo giá cửa cuốn Austdoor

Báo giá cửa kính cường lực

Cung cấp thợ hàn sua cua sat tai nha tphcm. Quý khách vui lòng gọi chúng tôi để họp tác và phát triển.

Nguồn https://webnoithat.net/tim-hieu-ve-hoa-sat-nghe-thuat

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ 0906.657.659 để mua thông tin này!